ICa – Trò chơi bắn cá trực tuyến – Tham gia vui vẻ và nhận nhiều phần thưởng 2024

ICa – Game bắn cá trực tuyến – Chơi thú vị nhận quà hấp dẫn 2024

ICa là một cổng bắn cá đáng tin cậy và chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Không chỉ có giao diện trò chơi ấn tượng, cổng game này còn hỗ trợ game thủ trên mọi nền tảng mà không gây giật lag hay quá nhiệt.

Tổng quan về cổng game bắn cá chất lượng ICA

ICa là một cổng game bắn cá đổi thưởng hoàn toàn miễn phí do ZingPlay phát triển. Ra mắt không lâu trước đây, cổng game này đã nhanh chóng khẳng định giá trị của mình, thu hút đông đảo người dùng tải về và truy cập. 

ICa có một giao diện trò chơi xuất sắc, được đầu tư hình ảnh tỉ mỉ đến từng chi tiết. Hình ảnh trong game được mô phỏng một cách chân thực nhất. Âm thanh sử dụng tiếng sóng biển sống động, mang đến cho người chơi những trải nghiệm như đang lặn dưới đáy đại dương.

Không chỉ được đầu tư mạnh mẽ về mặt hình ảnh, chất lượng nội dung bên trong cũng luôn tạo sự thu hút và giữ chân game thủ tại ICa. Ngoài việc cung cấp một kho game bắn cá hàng đầu, cổng game còn thường xuyên cập nhật thêm nhiều dòng game dân gian khác như Bầu cua, Tiến lên miền Nam, Liêng, Chắn,… Đảm bảo cho người chơi trải nghiệm đầy đủ mà không lo cảm giác nhàm chán.

ica
Giới thiệu về cổng game ICa

Đặc biệt, ICa còn cho phép người chơi vừa tham gia vừa kiếm tiền thông qua hệ thống đổi thưởng không giới hạn. Game thủ có thể giao dịch trực tiếp với 3 nhà mạng lớn: Viettel, Mobifone và Vinaphone. Đổi thưởng thông qua đại lý trung gian.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không cầm máy lên và tải game ICa ngay để thưởng thức!

Khám phá điểm nổi bật trong kho game của cổng game ICa

ICa là một cổng game nổi bật và uy tín, mang đến cho người chơi hàng loạt tựa game bắn cá. Không chỉ dừng lại ở đó, cổng game đổi thưởng liên tục nâng cấp hệ thống và các tính năng, nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Để tăng tính hấp dẫn, NPH đã cập nhật một kho vũ khí 12 loại súng với sức công phá cực mạnh. Cùng với đó là 18 loại cá lớn và hàng trăm loại cá nhỏ đủ màu sắc. Đặc biệt có sự góp mặt của nhiều Boss lớn như: Boss Phượng Hoàng, Cá Tiên,… Đảm bảo người chơi sẽ có những trải nghiệm săn bắn đầy thú vị.

ica
Điểm nổi bật của game bắn cá tại ICa

Hiện tại, ICa cung cấp cho người chơi 3 chế độ chơi khác nhau. Mỗi chế độ yêu cầu người chơi ở các cấp độ khác nhau. Cụ thể:

Chế độ bắn tự do

Ở chế độ bắn tự do, người chơi có thể thoải mái bắn cá mà không cần lo lắng về thời gian. Đầu tư vào vũ khí và đạn dược sẽ giúp người chơi có quá trình săn bắn hiệu quả hơn. Lựa chọn những loại súng có sức công phá lớn sẽ giúp tiêu diệt cá nhanh chóng, từ đó số tiền thưởng cũng lớn hơn.

Sự tự do trong cách chơi cùng các phần thưởng giá trị chính là điểm hấp dẫn, khiến game thủ không thể cưỡng lại khi tham gia vào cổng game này.

ica
Chế độ bắn cá tự do không bị hạn chế thời gian

Chế độ bắn cá thách đấu

Trong phòng chơi thách đấu, sẽ có các mức đặt cược cho game thủ tham gia tranh tài. Mỗi bàn chơi tối đa có 4 người tham gia, với mức cược từ 100 vàng đến 1000 vàng. Tổng thời gian cho mỗi lần thách đấu bắn cá là 90 giây. Khi hết thời gian, người chơi tiêu diệt được nhiều cá hơn sẽ giành chiến thắng.

Chính vì có quy định về thời gian cùng sự cạnh tranh quyết liệt giữa các game thủ đã khiến chế độ bắn cá thách đấu trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn bao giờ hết, là một trong những chế độ đáng trải nghiệm của những ai đam mê bắn cá trực tuyến.

ica
Chế độ thách đấu kịch tính và hấp dẫn

Chế độ săn Boss

Khi chơi ở chế độ này, người chơi cần tập trung vào việc săn các Boss lớn như Phượng Hoàng, Cá Mập, Cá Tiên… Để săn thành công Boss, người chơi cần dành nhiều thời gian hơn so với việc bắn những chú cá thông thường. Đừng quên điều này khi tham gia chế độ săn Boss tại ICa nhé!

Ưu đãi hấp dẫn cho thành viên của cổng game ICa

Khi đến với ICa, game thủ không chỉ được giải trí với các trò chơi mà còn nhận được nhiều phần quà giá trị từ cổng game. Chỉ cần gia nhập cổng game này, người chơi sẽ nhận được các phần quà từ những sự kiện sau:

  • Nhận 7 phần quà khi đăng ký 7 ngày liên tục.
  • Nhận mã code Tân Thủ ICa khi đăng ký tài khoản.
  • Nhận xu mỗi ngày khi hoàn thành nhiệm vụ trong cổng game.
  • Nhận vật phẩm ICa khi tham gia sự kiện đua Top hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.

Bài viết liên quan

Trùm bắn cá – Thế giới bắn cá mới mẻ tại đây – Tải trùm bắn cá 2024

Trùm bắn cá – Thế giới bắn cá mới mẻ tại đây – Tải trùm bắn cá 2024

Trùm bắn cá là cổng game bắn cá online 3D cực kỳ thu hút và chuyên nghiệp. Nơi đây quy tụ và mang đến cho game thủ những trò chơi bắn cá xuất sắc nhất hiện nay. Vậy bạn đã nắm bắt những thông tin cụ thể nào về cổng game siêu hot này? Giới thiệu […]

Bancavn – Cổng bắn cá cực chất năm 2024 – Top bắn cá VN hiện nay

Bancavn – Cổng bắn cá cực chất năm 2024 – Top bắn cá VN hiện nay

Bancavn là địa chỉ giải trí hàng đầu dành cho những ai đam mê bắn cá trực tuyến. Nhất là những bạn trẻ yêu thích trò chơi bắn cá màu sắc đầy quyến rũ và lôi cuốn. Sự hấp dẫn không chỉ nằm ở những tựa game đa dạng mà còn đến từ cấu trúc […]

Bắn cá Jackpot – Thể loại bắn cá nổi tiếng nhất thị trường – ban ca jackpot

Bắn cá Jackpot – Thể loại bắn cá nổi tiếng nhất thị trường – ban ca jackpot

Bắn cá Jackpot là cổng game bắn cá theo phong cách châu Âu rất quen thuộc trong cộng đồng game Việt. Trò chơi bắn cá trực tuyến này có cách chơi đơn giản, tốc độ trả thưởng cực nhanh và đa dạng trò chơi. Hệ thống vũ khí trang bị cho người chơi mạnh mẽ và liên tục được cải tiến. Điều […]

Zobanca – Điểm đến được yêu thích khi nhắc đến bắn cá – Tải Zobanca

Zobanca – Điểm đến được yêu thích khi nhắc đến bắn cá – Tải Zobanca

Zobanca không còn là cái tên xa lạ đối với những người trẻ đam mê bộ môn Bắn cá. Cổng game nổi tiếng nhất trên thị trường này sở hữu nhiều trò chơi  bắn cá đặc sắc. Tham gia tại đây, game thủ sẽ được trải nghiệm một hành trình săn cá sống động […]

Bắn cá siêu thị – Thế giới bắn cá đẳng cấp hàng đầu trên mobile 2024

Bắn cá siêu thị – Thế giới bắn cá đẳng cấp hàng đầu trên mobile 2024

Bắn Cá Siêu Thị là một trong những cổng game bắn cá online tốt nhất và đáng tin cậy nhất hiện tại. Hệ thống cá khủng cùng nhiều chức năng thú vị chắc chắn sẽ khiến chúng ta không thể rời mắt. Thông tin về cổng game Bắn cá siêu thị vô cùng hot cho người chơi Trải nghiệm […]